Tư vấn ly hôn mới :
Home » , » Chưa đăng ký kết hôn có con thì khai sinh thế nào

Chưa đăng ký kết hôn có con thì khai sinh thế nào

Written By Unknown on Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013 | 02:47

Ly hôn đơn phương, thuận tình ly hôn, Văn phòng luật sư tư vấn giải quyết thủ tục ly hôn


Sinh con chưa đăng ký kết hôn

11 tháng 12
hiện nay tôi đang lao đong tại nước ngoài. trước đó tôi về thăm nhà và đi đăng kí kết hôn nhưng vì lý do không có xác nhận của lãnh sừ quán tại nơi mà tôi đang làm việc nên chưa đăng kí kết hôn được . hiện nay vợ tôi đã sinh con vì chưa có đăng kí kết hôn nên tôi muốn khai sinh họ tên con tôi giống như họ tên của tôi rất khó khăn .vậy xin hỏi luật sư sau này tôi về nước khi con tôi đượ ba tuổi đi đăng kí kết hôn , làm giấy khai sinh cho con và nhập con tôi vào hộ khẩu gia đình khi con tôi chưa đang kí hộ khẩu trước đó có được không? xin giải đáp thắc mắc giúp tôi
Câu hỏi chờ trả lời: (để tư vấn giải quyết nhanh chóng quý khách liên hệ trực tiếp VPLS)
Dịch vụ tư vấn ly hônthủ tục ly hôngiải quyết ly hônly hôn đơn phươngthuận tình ly hôn trọn gói nhanh chóng, an toàn. Quý khách có nhu cầu Tư vấn ly hôn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trước.
- Tư vấn về quyền yêu cầu Toà án giải quyết ly hôn: đơn phương ly hôn, thuận tình ly hôn;
- Tư vấn thủ tục hoà giải ở cơ sở;
- Tư vấn thủ tục thụ lý đơn yêu cầu Ly hôn;
- Tư vấn thủ tục hoà giải tại Toà án;
- Tư vấn các căn cứ cho Ly hôn;
- Tư vấn các quy định về thuận tình ly hôn và ly hôn theo yêu cầu của một bên;
- Tư vấn các quy định về trông nom, chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng con sau ly hôn;
- Tư vấn về quyền thăm nom con sau Ly hôn;
- Tư vấn nguyên tắc chia tài sản khi ly hôn và thủ tục chia tài sản, tranh chấp;
- Tư vấn thủ tục giải quyết ly hôn tại Toà án.
tu van ly hon
Share this article :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Tư vấn ly hôn đơn phương|Tư vấn ly hôn thuận tình|Chia tài sản khi ly hôn | Thủ tục ly hôn| Giải quyết ly hôn| Tư vấn ly hôn với người nước ngoài|

2013 © Công ty Pháp luật Thời Mở Cửa
Địa chỉ: Lầu 2, số 42/2 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
ĐT: (08) 39 483 015 Hoặc (08) 39 483 016 - Fax: 08 39 483 015
Tổng đài Tư vấn:0946 402 565Hoặc(08) 39 483 016
Điện thoại tư vấn và hẹn gặp Luật sư:0946 402 565-Hotline: 0907.563.650